TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 09/07/2021 10:38
  •  

Hải Dương trở về sau mùa dịch, khoa Công nghệ thông tin hân hoan đón sinh viên trở lại trường

Sau một khoảng thời gian khá dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Thì đa số các tỉnh thành trên cả nước đã bước sang trạng thái mới, cuộc sống trở lại bình thường, người dân đã có thể đi lại, buôn bán, làm việc và học tập. Hải Dương cũng là một trong những tỉnh ấy, nhưng chưa thoát khỏi hoàn toàn.
Nhằm chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để sinh viên Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Sao Đỏ quay trở lại trường học tập được an toàn, đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Khoa Công nghệ thông tin xây dựng và triển khai kế hoạch đón sinh viên trở lại trường học với mục đích thực hiện tốt kế hoạch học tập của các học phần thực hành năm học 2020-2021 và tiến độ đào tạo năm học 2021-2022 và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng văn bản hướng dẫn của cấp trên và Nhà trường. Thời gian từ ngày 10 đến 12/7/2021 dự kiến sẽ đón sinh viên lưu trú tại tỉnh Hải Dương và thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh).
ĐTN Sống chung an toàn với đại dịch Covid 19
 
Sống chung an toàn với đại dịch Covid 19
Sống chung an toàn với đại dịch Covid 19
 
Trên tinh thần sống chung an toàn với đại dịch Covid-19 cũng như luôn luôn ý thức phòng, chống dịch Khoa CNTT rất mong các bạn sinh viên quay lại trường sẽ luôn luôn giữ tốt sự hứng khởi, nhiệt huyết viết tiếp tương lai của mình và thực hiện nghiêm túc chỉ thị 5K.

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây