TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 10/06/2021 16:29
  •  

Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 8 bằng hình thức bảo vệ Online qua công cụ Zoom

Lễ bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp có ý nghĩa quan trọng với sinh viên năm cuối, nhằm đánh giá năng lực, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên trong suốt 4 năm học tại trường.
          Do đặc thù năm học 2020-2021 bị ảnh hưởng của dịch bệnh covid, để đảm bảo an toàn cho sinh viên, trường Đại học Sao Đỏ quyết định cho sinh viên đại học chính quy khóa 8 bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp bằng hình thức bảo vệ Online qua công cụ Zoom. Đây cũng là năm đầu tiên nhà trường áp dụng hình thức bảo vệ đồ án, khóa luận Online nhưng với sự cố gắng của cả thầy và trò khoa công nghệ thông tin, buổi bảo vệ đồ án, khóa luận đã thành công rực rỡ và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người tham dự.
Một vài hình ảnh trong lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 8 bằng hình thức bảo vệ Online qua công cụ Zoom
 
 

        Với quá trình học tập nghiêm túc, nghiên cứu sáng tạo và sự chuẩn bị chu đáo, sinh viên khoa công nghệ thông tin đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu trong đồ án, khóa luận tốt nghiệp của mình. Đặc biệt, nhiều sản phẩm nghiên cứu khoa học trong đồ án của sinh viên đã thuyết phục Hội đồng bảo vệ bằng hàm lượng khoa học, sự sáng tạo. Các chương trình do sinh viên khoa Công nghệ thông tin lập trình đều thu hút mọi quan tâm của hội đồng, áp dụng đuợc vào thực tế, giải quyết được các yêu cầu đặt ra.
         Tại lễ bảo vệ, các thầy cô trong Hội đồng khoa Công nghệ thông tin đã đưa ra nhiều nhận xét chi tiết, góp ý, chia sẻ tận tình với từng đồ án, khóa luận của sinh viên, đồng thời ghi nhận và khen ngợi những đồ án, khóa luận xuất sắc. Từ những câu hỏi phản biện của Hội đồng, mỗi sinh viên đã nhìn ra những điểm thiếu sót trong đồ án, khóa luận để chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm nghiên cứu của mình.
         Sau một ngày làm việc việc liên tục, vào 15h30’ ngày 10/6/2021, buổi bảo vệ đồ án,  khóa luận tốt nghiệp của sinh viên đại học chính quy khóa 8, Khoa công nghệ thông tin, truờng Đại học Sao Đỏ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ và trang trọng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây