TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 06/07/2021 21:20
  •  

Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021: Khoa Công nghệ thông tin có nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng thí sinh

Chương trình Tiếp sức mùa thi (TSMT) là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè do Đoàn thanh niên tổ chức nhằm hỗ trợ thí sinh (TS) tham gia kỳ thi THPT quốc gia, TS dự tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Thông qua hoạt động TSMT, đoàn viên - thanh niên
khoa Công nghệ thông tin có điều kiện để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.
Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tại Điểm thi THPT Chí Linh
Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tại Điểm thi THPT Chí Linh
         Để hỗ trợ tốt cho TS tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Đoàn thanh niên đã triển khai kế hoạch tổ chức Chương trình TSMT và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhóm tại các Điểm thi nhằm đảm bảo chương trình diễn ra nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả. Công tác tổ chức TSMT được chuẩn bị chu đáo trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường và lực lượng tình nguyện viên tham gia với tinh thần trách nhiệm cao.
         Đoàn thanh niên cung cấp nước khử khuẩn, nước uống và hướng dẫn TS thực hiện tốt các phương án phòng chống dịch Covid-19 và làm thủ tục dự thi.
 
Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn thanh niên khoa Công nghệ thông tin

Tác giả bài viết: ĐTN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây