TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 03/06/2016 04:47
  •  

Khoa Điện tử - Tin học tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài Nghiên cứu khoa học mã số 03.2015

Ngày 02/6/2016, Hội đồng KH&CN Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài Nghiên cứu khoa học mã số 03.2015 của giảng viên khoa Điện tử - Tin học nhằm đánh giá, nghiệm thu kết quả nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn đề tài nghiên cứu của giảng viên.
        Thực hiện kế hoạch số 132/KH-ĐHSĐ, kế hoạch nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2015 của Hiệu trưởng nhà trường nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, phát huy khả năng chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Ngày02/6/2016, Hội đồng Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Sao Đỏ (thành lập theo Quyết định số 46/QĐ-ĐHSĐ ngày 26/01/2016) đã tiến hành đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện nghiên cứu và giá trị ứng dụng thực tiễn đề tài nghiên cứu khoa học mã số 03.2015 của giảng khoa Điện tử - Tin học.
nckh1
nckh2
Đại diện nhóm đề tài trình bày báo cáo tóm tắt đề tài Thành viên Hội đồng đánh giá nhận xét, góp ý xây dựng đề tài
         Tại buổi nghiệm thu giảng viên Đoàn Đức Trọng – chủ nhiệm đề tài đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của đề tài “Nghiên cứu, thiết kế bộ điều khiển cho hệ thống phân loại sản phẩm” mã số 03.2015. Các thành viên Hội đồng cũng đã có những nhận xét, góp ý xây dựng tích cực đối với nhóm đề tài.
        Buổi nghiệm thu diễn ra nghiêm túc với tinh thần trao đổi, góp ý xây dựng cùng sự tích cực của các thành viên Hội đồng và nhóm tác giả. Kết quả đề tài “Nghiên cứu, thiết kế bộ điều khiển cho hệ thống phân loại sản phẩm” mã số 03.2015 được nghiệm thu và đánh giá cao. Nội dung đề tài đảm bảo tính khoa học và thực tiễn trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Tác giả bài viết: Phạm Tâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây