TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 28/04/2021 19:43
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2021

Thực hiện Hướng dẫn số 58/KH-BCH ngày 21/01/2021 của Ban chỉ huy quân sự thành phố Chí Linh về công tác kế hoạch, Dân quân tự vệ Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2021, sáng ngày 19/04/2021, Ban chỉ huy quân sự Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc ra quân huấn luyện tự vệ năm 2021.
Tham gia huấn luyện tự vệ có 28 đồng chí là viên chức giảng viên nhà trường
Tham gia huấn luyện tự vệ có 28 đồng chí là viên chức giảng viên nhà trường
Tham gia đợt huấn luyện có 28 đồng chí là cán bộ, giảng viên nhà trường. Đợt huấn luyện được thực hiện từ ngày 19/4/2021 đến 25/4/2021 theo đúng quy định trong hướng dẫn. Về nội dung lý thuyết các chiến sĩ tự vệ được học những kiến thức cơ bản về chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay... Trong nội dung thực hành, các chiến sỹ được học các điều lệnh đội ngũ tay không có súng; tập bắn súng tiểu liên AK, CKC, ném lựu đạn và chiến thuật đánh địch…
         Thông qua đợt huấn luyện, các chiến sĩ tự vệ của nhà trường tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ của lực lượng tự vệ trong công tác Quốc phòng- Quân sự của địa phương và của nhà trường. Đồng thời xây dựng lực lượng tự vệ có phẩm chất, bản lĩnh chính trị vững vàng sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của địa phương và nhà trường giao phó.
Chiến sĩ tự vệ tập đội hình, đội ngũ

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây