TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 29/04/2021 19:30
  •  

Hội thảo khoa học “Công nghệ IoT và ứng dụng”

Chiều 28/4/2021, khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Hội thảo khoa học “Công nghệ IoT và ứng dụng” nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong khoa Công nghệ thông tin và bộ môn Kỹ thuật điện tử - khoa Điện.
Thầy Phạm Văn Kiên – Phụ trách khoa Công nghệ thông tin  khai mạc và chủ trì Hội thảo
Thầy Phạm Văn Kiên – Phụ trách khoa Công nghệ thông tin khai mạc và chủ trì Hội thảo
Tham dự Hội thảo, khách mời có đồng chí Trần Duy Khánh – Phó trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế cùng toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ thông tin và bộ môn Kỹ thuật điện tử - khoa Điện. Hội thảo đã đăng tải các công trình nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ thông tin và cán bộ, giảng viên bộ môn Kỹ thuật điện tử - khoa Điện. Đồng thời, hướng các nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện tử vào các yêu cầu thực tiễn của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Tại buổi hội thảo, dưới sự chủ trì của thầy Phạm Văn Kiên - Phụ trách khoa Công nghệ thông tin, các thầy, cô đã được nghe các báo cáo và thảo luận về các nội dung: “Công nghệ Big data và xu hướng ứng dụng” do thầy Vũ Bảo Tạo trình bày, “Bộ điều khiển thiết bị bằng Node MCU trên điện thoại thông minh” của cô Phạm Thị Hường, “Phân tích và đánh giá các IoT Platform” của cô Hoàng Thị An, “Điều khiển lưu lượng nước qua mạng Internet trên cơ sở PLC S7-1200” của cô Nguyễn Thị Quyên,… Nội dung các  báo cáo đưa ra trên cơ sở khoa học, có tính khả thi và áp dụng được vào thực tiễn của đơn vị, Nhà trường. Bên cạnh đó, hướng tới đáp ứng yêu cầu thực tiễn của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
Các thầy/cô trình bày báo cáo nghiên cứu tại buổi Hội thảo
Hội thảo khoa học “Công nghệ IoT và ứng dụng” đã thành công tốt đẹp. Kết quả Hội thảo đã đăng tải được các công trình nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ thông tin và cán bộ, giảng viên bộ môn Kỹ thuật điện tử - khoa Điện, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên hai ngành. Đồng thời, hướng các nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện tử vào các yêu cầu thực tiễn của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra hiện nay.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Tâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây