TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 19/10/2021 16:51
  •  

Giải bóng chuyền hơi nữ khối cụm trường Chí Linh năm 2021

Giải bóng chuyền hơi nữ khối cụm trường Chí Linh năm 2021

Giải bóng chuyền hơi nữ khối cụm trường Chí Linh năm 2021
Hàng trăm câu lạc bộ, đội bóng ra đời và hoạt động thường xuyên, sôi nổi với hàng nghìn thành viên, hàng chục giải đấu được tổ chức hàng năm là những yếu tố để khẳng định bóng chuyền hơi đã trở thành điểm tựa góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn thành phố Chí Linh ngày càng phát triển.
Trong khoảng vài năm trở lại đây, phong trào bóng chuyền hơi phát triển khá mạnh, có sức lan tỏa rộng rãi trên địa bàn thành phố. Không chỉ là môn thể thao chủ yếu dành cho người cao tuổi như trước kia, bóng chuyền hơi ngày càng thu hút nhiều đối tượng khác trong xã hội tham gia như phụ nữ, thanh niên, cán bộ, viên chức ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Giải bóng chuyền hơi nữ khối cụm trường Chí Linh năm 2021
Lãnh đạo, huấn luyện viên và đội bóng chuyền hơi trường Đại học Sao Đỏ chụp ảnh lưu niệm
Đội bóng chuyền hơi nữ cán bộ giảng viên, công nhân viên trường Đại học Sao Đỏ hàng ngày vẫn luôn duy trì và tập luyện để rèn luyện sức khỏe cũng như tăng tình đoàn kết sau mỗi giờ làm việc.
Hôm nay, ngày 19/10 đã diễn ra giải bóng chuyền hơi nữ khối cụm trường Chí Linh năm 2021. Sau những trận đấu hết sức sôi nổi Đội bóng trường Đại học Sao Đỏ đã giành vị trí á quân, đội bóng vô địch là trường Cao đẳng Giao thông vận tải. 
Thông qua giải lần này, các đơn vị có cơ hội biểu dương lực lượng đồng thời để đánh giá một cách đầy đủ những mặt tiến bộ, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm về công tác TDTT trong Nhà trường trên cơ sỡ đó có kế hoạch xây dựng phong trào hoạt động TDTT của đơn vị mình ngày càng lớn mạnh. 

Tác giả bài viết: ĐTN KHOA CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây