TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 13/10/2022 08:54
  •  

Chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Trường Đại học Sao Đỏ ký cam kết xây dựng môi trường văn hóa

Chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Trường Đại học Sao Đỏ ký cam kết xây dựng môi trường văn hóa
 
          Hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí” và thực hiện “Tiêu chí cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Việt Nam” do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam phát động. Sáng 12/10/2022, Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”.
         Tiêu chí cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo Việt Nam gồm 12 điểm, với 6 điểm dành cho cơ quan báo chí và 6 điểm dành cho người làm báo. Nội dung của phong trào tập trung vào việc các cơ quan báo chí nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện đúng nhiệm vụ, quyền hạn của báo chí và tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí. Xây dựng nội quy, quy định gắn với các chuẩn mực của người làm báo Việt Nam; tạo môi trường làm việc thân thiện trong cơ quan.
          Người làm báo có tư tưởng chính trị vững vàng; đạo đức, lối sống trong sáng; chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, nội quy, quy chế của cơ quan, 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam. Ứng xử chân thành, thân ái, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp...
           Chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Trường Đại học Sao Đỏ từ nhiều năm qua luôn phát huy truyền thống đoàn kết, hoạt động có hiệu quả, tổ chức Hội không ngừng phát triển và trưởng thành về mọi mặt, góp phần xây dựng Trường Đại học Sao Đỏ phát triển, văn minh, hiện đại. Hưởng ứng phong trào của Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương, cùng với các cơ quan báo và tạp chí của tỉnh nhà, tại lễ phát động, NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ thay mặt chi hội ký kết giao ước thi đua phấn đấu thực hiện 12 tiêu chí “Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí và văn hóa của người làm báo".
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, thay mặt
Chi hội 
nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học -ĐHSĐ ký giao ước thi đua

 

Tác giả bài viết: BBT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây