TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 26/10/2022 10:21
  •  

Công trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của thầy, trò Trường Đại Học Sao Đỏ

Công trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2022 của thầy, trò Trường Đại Học Sao Đỏ đang gấp rút hoàn thành
Công trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của thầy, trò Trường Đại Học Sao Đỏ

Với chiến dịch 60 ngày đêm (15/9/2022-15/11/2022), Trường Đại Học Sao Đỏ phấn đấu hoàn thành công trình nhà thể thao đa năng đưa vào sử dụng, kỷ niệm năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11-2022)

Thời gian qua, công tác nâng cao thể chất cho giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên trong trường Đại Học Sao Đỏ đang từng bước đổi mới, quan tâm và phát triển. Nhiều câu lạc bộ khiêu vũ, bóng chuyền, võ thuật hay cầu lông được thành lập. Các giải thi đấu bóng chuyền hay giao lưu được mở rộng ra khu vực thành phố, tạo sân chơi ngoại khóa bổ ích, lành mạnh, không những đáp ứng sở thích, mà còn là điều kiện tốt để nâng cao rèn luyện sức khỏe trong nhà trường.

Với mục tiêu tăng cường cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giáo dục sức khỏe và tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ và sinh viên của Trường đại học Sao Đỏ, công trình nhà thể thao đa năng đang được gấp rút hoàn thành trong sự háo hức và tự hào của Thầy và trò trường đại học Sao Đỏ. Nơi đây hứa hẹn những bài học thể chất sôi động và những trận giao lưu thể thao hấp dẫn.

10ntd1
 
10ntd

Công trình nhà thể thao đa năng đang gấp rút hoàn thành


 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây