TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ hai - 15/05/2023 09:48
  •  

Học Công nghệ thông tin tại Đại học Sao Đỏ bạn sẽ được gì?

Học Công nghệ thông tin tại Đại học Sao Đỏ bạn sẽ được gì?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin (CNTT) trong thời đại kỷ nguyên số, ngày nay có nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm đến ngành học này và băn khoăn không biết công nghệ thông tin học trường nào thì chất lượng. Đừng lo lắng điều này sẽ được giải đáp cho bạn thông qua những thông tin dưới đây.
          Công nghệ thông tin hay còn được gọi là IT (Information Technology) là ngành sử dụng máy tính và phần mềm máy tính để lưu trữ, chuyển đổi, xử lý, bảo vệ, truyền và thu thập thông tin. Mục đích của khối khoa học tổng hợp liên ngành này chính là để phát triển khả năng sửa chữa và tạo mới, sử dụng hệ thống các thiết bị và máy tính bao gồm phần mềm, phần cứng để cung cấp các giải pháp xử lý thông tin mà các cá nhân, tổ chức yêu cầu.
dhsd 0

Học Công nghệ thông tin tại Đại học Sao Đỏ bạn sẽ được gì?
  • Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin được Trung tâm kiểm định chất lượng - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Với chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, sinh viên sẽ được tham gia chương trình trải nghiệm ngành nghề ngay từ năm nhất. Trong suốt thời gian học tập tại trường sinh viên thường xuyên được tham gia những buổi thực hành ngay tại trung tâm thực hành – thực nghiệm, được đi thực tập thực tế tại doanh nghiệp, được tạo điều kiện tham gia học tập, thực tập trải nghiệm tại nước ngoài.
  • Môi trường học tập với 100% các phòng lý thuyết được trang bị điều hòa không khí, máy chiếu/màn hình LED cỡ lớn, camera giám sát, các phòng TH-TN có trang thiết bị tiên tiến phù hợp với từng lĩnh vực đào tạo của nhà trường đáp ứng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong thời kỳ kỷ nguyên số tạo điều kiện cho sinh viên học tập.
  • Kết thúc chương trình đào tạo tại Đại học Sao Đỏ, sinh viên có kiến thức kiến thức sâu, rộng về công nghệ thông tin để vận hành, bảo trì và giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong hệ thống công nghệ thông tin; kiến thức chuyên sâu để phân tích thiết kế, lập trình và quản trị hệ thống công nghệ thông tin; kiến thức về quản lý và điều hành hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cùng các kỹ năng về kỹ năng thiết kế, lập trình và quản trị dự án phần mềm, xây dựng và quản trị hệ thống công nghệ thông tin, đánh giá, phản biện và năng lực dẫn dắt chuyên môn để giải quyết vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin…
Các phương thức xét tuyển tại Đại học Sao Đỏ
  • Phương thức 1: Dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Xét tổng điểm các môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp môn xét tuyển và điểm ưu tiên (đối tượng, khu vực) cho các ngành đào tạo.
  • Phương thức 2: Dựa vào kết quả học tập THPT, xét theo 2 hình thức:
    • Hình thức 1: Xét tổng điểm trung bình học tập các môn cả năm lớp 10, lớp 11, học kỳ 1 lớp 12 và điểm ưu tiên (đối tượng, khu vực) đạt từ 18,0 điểm trở lên cho các ngành đào tạo.
    • Hình thức 2: Xét tổng điểm trung bình 3 môn lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển và điểm ưu tiên (đối tượng, khu vực) đạt từ 20,0 điểm trở lên cho các ngành đào tạo.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây