TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 23/05/2023 10:26
  •  

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức nghiệm thu đề tài cấp cơ sở năm học 2022-2023

Ngày 23/5/2023, thực hiện Kế hoạch số 01/KH-CNTT ngày 18/4/2023, khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở năm học 2022 – 2023.
          Nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của giảng viên, đồng thời cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã  hội. Năm học 2022-2023, với sự cố gắng và nỗ lực của các thầy cô và các em sinh viên khoa Công nghệ thông tin có tổng số 14 đề tài khoa học công nghệ (04 đề tài giảng viên, 10 đề tài sinh viên) được thực hiện.
          Ngày 23/5/2023, các nhóm tác giả đã báo cáo kết quả nghiên cứu trước Hội đồng nghiệm thu cấp khoa. Tại buổi báo cáo nghiệm thu đề tài, các nhóm tác giả trình bày kết quả nghiên cứu mà nhóm đã đạt được. Mỗi đề tài đều có sản phẩm có tính ứng dụng thực tế cao, dễ sử dụng.
          Với hiệu quả và tính ứng dụng thực tiễn của đề tài, Hội đồng khoa học đã đánh giá, nghiệm thu kết quả nghiên cứu của các đề tài. Kết quả nghiên cứu một lần nữa đã khẳng định năng lực và trình độ nghiên cứu của cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ thông tin đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, nghiên cứu khoa học gắn với chuyển giao công nghệ, từ đó chủ động tiếp cận và làm chủ công nghệ, đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu:
BveNCKH 3
BveNCKH 2
BveNCKH 4
BveNCKH 5
 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây