TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 04/05/2023 07:36
  •  

Những lợi thế khi bạn học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ

Trên 50 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Sao Đỏ đã trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Cùng với triết lý giáo dục “Chất lượng toàn diện - Hợp tác sâu rộng - Phát triển bền vững”, sinh viên học tập tại Trường sẽ có được những lợi thế nhất định. Cùng tìm hiểu những lợi thế nếu bạn lựa chọn theo học tại Đại học Sao Đỏ nhé.
Những lợi thế khi bạn học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ
Đại học Sao Đỏ là trường công lập được kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục
          Năm 2017, Nhà trường được Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Sau đó, Nhà trường tái kiểm định và tiếp tục được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục vào năm 2022. Qua đó, Nhà trường luôn khẳng định chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, doanh nghiệp trên cả nước, tạo dựng uy tín đối với xã hội.
Dhsd 1
Đồng chí Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng vụ Giáo dục Đại học và PGS.TS Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm 
kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường
và lãnh đạo các khoa có chương trình được trao Giấy chứng nhận kiểm định
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường xanh-sạch-đẹp
          Các phòng học lý thuyết của Trường 100% được trang bị điều hòa không khí, máy chiếu/màn hình LED cỡ lớn, camera giám sát tạo điều kiện cho sinh viên học tập. Các Trung tâm thực hành, thực nghiệm có trang thiết bị tiên tiến phù hợp với từng lĩnh vực đào tạo của nhà trường đáp ứng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong thời kỳ kỷ nguyên số. Các phòng thi trắc nghiệm sử dụng phần mềm PMT-EMS có bản quyền. Các phòng học ngoại ngữ sử dụng bản quyền trong giảng dạy tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật. Nhà trường có 1 hội trường lớn, 3 khu tập thể thao ngoài trời và 2 nhà thể thao đa năng được trang bị đầy đủ các dụng cụ phục vụ các môn thể thao: Bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông… Khu ký túc xá cho sinh viên được thiết kế khép kín và trang bị, lắp đặt hệ thống điều hòa, nóng lạnh đảm bảo tốt các điều kiện cho sinh viên sinh hoạt và học tập. Không gian cảnh quan trong khuôn viên trường xanh - sạch - đẹp.
Dhsd 3
Dhsd 5
Dhsd 4
Dhsd 7
Dhsd 6
Dhsd 8
Trung tâm TH-TN được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại
Không gian tự học lý tưởng cho người học
          Trung tâm thư viện của Trường diện tích 600 m2 với trên 4.000 đầu sách tham khảo bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài, được kết nối với cơ sở dữ liệu Proquest Central thuộc Liên hiệp các Thư viện Việt Nam. Thư viện gồm: Không gian truyền thông sáng tạo, không gian giao lưu học tập, không gian đọc - tra cứu, phòng dữ liệu số, phòng hội thảo, phòng học liệu. Đây là không gian mở được thiết kế theo phong cách Gen Z là nơi tạo cảm hứng học tập, kết nối tri thức và đam mê sáng tạo bạn bè bốn phương. Tại đây sinh viên được đắm mình vào không gian trí thức, đọc, nghiên cứu, giao lưu học tập và kết nối bạn bè bốn phương. Đồng thời, không gian giáo dục số “Smart Edu Hub” được tài trợ bởi Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và Công ty REMANn, với các thiết bị công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại. Đây sẽ là nơi khơi dậy cảm hứng học tập, sáng tạo công nghệ, kết nối cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đồng thời giúp thu hẹp khoảng cách số tại Việt Nam.
Dhsd 2
Dhsd 11
Dhsd 9
Dhsd 10
Một góc Thư viện Trường Đại học Sao Đỏ
Người học có nhiều lựa chọn ngành nghề khác nhau
          Đại học Sao Đỏ có nhiều ngành mũi nhọn như: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ thông tin… Người học có nhiều sự lựa chọn với những ngành học theo sở thích và sở trường ở nhiều lĩnh vực với 12 ngành đào tạo Đại học của Trường. Các ngành nghề đào tạo phù hợp với nhu cầu của xã hội và đảm bảo chất lượng, uy tín.
TT Ngành đào tạo Mã ngành
1 Công nghệ kỹ thuật cơ khí 7510201
2 Công nghệ kỹ thuật ô tô 7510205
3 Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử 7510301
4 Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa 7520216
5 Kỹ thuật cơ điện tử 7520114
6 Công nghệ thông tin 7480201
7 Quản trị kinh doanh 7340101
8 Kế toán 7340301
9 Công nghệ may 7540204
10 Công nghệ thực phẩm 7540101
11 Ngôn ngữ Trung Quốc 7220204
12 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 7810103
Nhiều chính sách hỗ trợ, khuyến khích cho người học
          Sinh viên sẽ có cơ hội nhận được nhiều học bổng giá trị từ Nhà trường và từ các tổ chức xã hội, công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân. Nhà trường luôn có những chính sách ưu đãi với sinh viên như: Sinh viên người dân tộc thiểu số và dân tộc ít người ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn được miễn, giảm từ 70÷100% học phí và hỗ trợ tiền ở ký túc xá; Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thông tin có cơ hội được doanh nghiệp Nhật Bản hỗ trợ học phí, được trải nghiệm, thực tập có trả lương tại Nhật Bản; Sinh viên có học lực khá, giỏi, rèn luyện tốt có cơ hội được doanh nghiệp hỗ trợ học phí từ năm thứ 3 và tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệ…
Sinh viên có cơ hội học tập trải nghiệm và làm việc ở  nước ngoài
          Trường luôn đẩy mạnh quan hệ hợp tác quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên, thiết lập mối quan hệ đa phương và ký kết các biên bản ghi nhớ và hợp tác với các trường đại học, học viện, doanh nghiệp, tập đoàn của nước ngoài. Hiện nay, có nhiều sinh viên của Nhà trường tham gia chương trình trao đổi sinh viên, trải nghiệm thực tế và thực tập tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan… Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội sang Nhật Bản, Hàn Quốc làm việc với mức lương cao.
Giao thông đi lại thuận tiện, dễ tìm việc làm thêm, chi phí sinh hoạt thấp
          Đại học Sao Đỏ nằm tại trung tâm thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, có vị trí giao thông thuận lợi giữa các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh - Bắc Ninh…Vì vậy, sinh viên học tập tại trường có thể đi lại thuận tiện. Là một thành phố trẻ, Chí Linh có các công trình kiến trúc, dự án lớn về quy hoạch đô thị được đầu tư xây dựng: Trung tâm thương mại, bể bơi, công trình văn hóa, thể thao… với kinh tế, văn hóa - xã hội phát triển giúp sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận và hội nhập hay tìm được những công việc làm thêm phù hợp. Sinh viên ở ngoại trú dễ dàng tìm được chỗ ở với điều kiện sinh hoạt tốt và chi phí thấp, đây cũng là điểm cộng của Trường Đại học Sao Đỏ thu hút sinh viên tham gia học tập.
100% sinh viên được cam kết việt làm sau khi tốt nghiệp
          Nhà trường cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp ra trường tại các doanh nghiệp trong nước hoặc đi lao động thuộc diện kỹ sư tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… Nhà trường đã ký kết hợp tác đào tạo trên 30 doanh nghiệp, đây vừa là môi trường cho sinh viên học tập, thực tập nâng cao kỹ năng thực nghiệm đồng thời cũng là nơi tiếp nhận sinh viên về làm việc sau khi tốt nghiệp, nên sinh viên ra trường đều có việc làm ngay, thu nhập ổn định và nhiều cơ hội thăng tiến.
          Trong nhiều năm qua Trường Đại học Sao Đỏ luôn không ngừng đổi mới và đa dạng hóa phương pháp dạy học; liên tục đổi mới nội dung chương trình đào tạo theo hướng tiên tiến, hiện đại, đáp ứng được sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tạo bước tiến lớn khẳng định được vị thế của một trường đại học.
          Với những lợi thế như trên, Trường Đại học Sao Đỏ là nơi giúp sinh viên thực hiện được đam mê, khát vọng sáng tạo và sẽ bồi đắp cho các em những giá trị sống cao đẹp, hình thành và phát triển các kỹ năng mềm cần thiết, giúp sinh viên chuẩn bị được những hành trang tốt nhất trên con đường lập thân, lập nghiệp sau này.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây