TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 18/04/2023 08:45
  •  

Lãnh đạo trường gặp mặt, động viên các đội tuyển tham gia Cuộc thi Robocon 2023

Ngày 18/4/2023, Ban lãnh đạo trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức gặp mặt các thành viên trong đội tuyển Robocon của trường nhằm động viên, khuyến khích đồng thời giao nhiệm vụ cho các đội tuyển Robocon tham gia Cuộc thi Robocon 2023 vòng loại khu vực phía Bắc
Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, các thầy cô là chỉ đạo viên, cùng các bạn sinh viên trong đội tuyển Robocon.
robot 1
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đại diện BCH Công đoàn trường
trao quà, động viên đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia cuộc thi sáng tạo Robot 2023
Sau những ngày tích cực, khẩn trương nghiên cứu và chế tạo, đến nay 5 đội tuyển Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng để bước vào cuộc thi Robocon năm 2023. Đồng hành cùng các đội tuyển, nhằm động viên khuyến khích các em về cả vật chất và tinh thần, trong tháng qua đã có nhiều doanh nghiệp tài trợ, trao học bổng cho các thành viên xuất sắc tham gia cuộc thi. Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã phát động và ủng hộ 47 triệu đồng cho các đội tuyển tham gia cuộc thi, cán bộ giảng viên nhà trường luôn sát cánh, hỗ trợ và dõi theo các đội tuyển,…
robot 2

Doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên tham gia sáng tạo robot 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng đã ôn lại thành tích của các đội Robocon trong các năm trước, mong muốn các thành viên trong đội tuyển Robocon với niềm đam mê sáng tạo cùng sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên trong toàn trường sẽ cố gắng hết sức mình, đạt được những thành tích tốt nhất, góp phần giữ vững truyền thống, xây dựng hình ảnh sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ luôn năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và trí tuệ nâng cao vị thế, uy tín của nhà trường.
robot 3

TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thầy Nguyễn Trọng Quỳnh – Giảng viên Khoa Điện, người trực tiếp hướng dẫn sinh viên chế tạo Robot thi đấu phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, các đơn vị trong toàn trường đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đội chế tạo thành công Robot và tham gia thi đấu. Thầy cũng cho biết, qua cuộc thi này các em sinh viên sẽ tự nâng cao năng lực bản thân, kiến thức chuyên ngành và có thể tự chứng minh với các trường bạn rằng chúng ta không thua kém. Với các công nghệ hiện đại nhất hiện nay đã được ứng dụng trong việc chế tạo các Robot, nhất định các đội tuyển tham gia thi đấu năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công và đạt kết quả cao nhất, mang vinh quang về cho Nhà trường.
robot 4
Thầy Nguyễn Trọng Quỳnh – Giảng viên Khoa Điện, người trực tiếp hướng dẫn  sinh viên chế tạo Robot thi đấu phát biểu tại buổi gặp mặt
Đại diện các thành viên tham gia cuộc thi phát biểu đầy quyết tâm sẽ nối tiếp truyền thống Robocon của các anh chị sinh viên đi trước, cùng nhau đoàn kết cố gắng, bình tĩnh, tự tin trong thi đấu để đạt được những thành tích cao nhất trong cuộc thi, cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào học tập và rèn luyện của sinh viên trong toàn Trường.
robot 8
robot 7
robot 6
robot 5

Đại diện các thành viên tham gia cuộc thi phát biểu tại buổi gặp mặt

 Với tinh thần quyết tâm cao cùng sự chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng chắc chắn các đội tuyển Robocon Trường Đại học Sao Đỏ sẽ gặt hái được nhiều thành công, mang đến nhiều bất ngờ cho cuộc thi và khán giả.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây