TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ tư - 21/09/2022 07:06
  •  

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo Nhà trường học kỳ I năm học 2022-2023

Thực hiện quy chế dân chủ trong Nhà trường, để lắng nghe các ý kiến đại diện của sinh viên về các vấn đề liên quan đến hoạt động đào tạo, thực hiện các chế độ, chính sách đối với sinh viên, chiều ngày 21/9/2022, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo Nhà trường học kỳ I năm học 2022-2023.
9  hoi nghi doi thoai
9 hoi nghi doi thoai
Tham dự có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bi thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị phòng, khoa, trạm trưởng Trạm y tế, Bí thư đoàn thanh niên, cán bộ phòng Công tác sinh viên, đại biểu đội thanh niên xung kích cùng đại biểu sinh viên là lớp trưởng, lớp phó, bí thư, phó bí thư các lớp, liên chi đoàn trong toàn trường.
Tại Hội nghị TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã khẳng định đây là một hoạt động thường xuyên của Nhà trường có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện, là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo Nhà trường nắm được những thông tin phản hồi kịp thời, trúng, đúng, sát để có những điều chỉnh hợp lý trong công tác quản lý. Đồng thời hiểu được tâm tư nguyện vọng của sinh viên để kịp thời giải quyết các yêu cầu của sinh viên, đảm bảo tốt nhất các điều kiện để sinh viên tham gia học tập.
Tại buổi đối thoại các ý kiến phát biểu của sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa giải đáp thỏa đáng trên tinh thần dân chủ và nhận được sự đồng thuận cao của sinh viên.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên hoan nghênh tinh thần đóng góp ý kiến của các đại biểu sinh viên, đồng thời nhấn mạnh những ý kiến này cũng là cơ sở quan trọng để Nhà trường tiếp tục xem xét, đưa ra những chủ trương, chính sách, có những điều chỉnh tốt nhất trong quá trình tổ chức quản lý dạy và học phù hợp với bối cảnh mới, tiếp tục xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.     
Hội nghị đối thoại kết thúc trong không khí thân mật, cởi mở, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng Nhà trường của sinh viên. Đây là một hoạt động thường niên luôn được Ban lãnh đạo Nhà trường quan tâm, chú trọng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện cũng như phát huy tinh thần dân chủ trong Nhà trường.
Một số hình ảnh của hội nghị:


TS. Nguyễn Thị Nhan – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo
về việc giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ II, năm học 2021 - 2022

         .

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên thông tin đến sinh viên
về các hoạt động của nhà trường
          









Sinh viên phát biểu tại Hội nghị





Đại diện các đơn vị lần lượt giải đáp các ý kiến của sinh viên

    

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng kết luận Hội nghị
        

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây