TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ bảy - 10/06/2023 14:15
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc hoạt động hè cho con cán bộ viên chức năm 2023

Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc hoạt động hè cho con cán bộ viên chức năm 2023

Sáng ngày 10/6/2023, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khai mạc hoạt động hè cho con cán bộ viên chức Nhà trường năm 2023. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi bổ ích, giúp con của cán bộ viên chức Nhà trường được tham gia các hoạt động học mà vui, vui mà học, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng sống để phát triển cá nhân toàn diện
        Tham dự khai mạc có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn trường; các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa; cán bộ viên chức và các con em tham gia các lớp kỹ năng.
        Phát biểu khai mạc, đồng chí Cao Văn Biên -  Phó Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định: “Mô hình hoạt động hè cho con cán bộ viên chức Nhà trường được Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức thực hiện từ mùa hè năm 2022. Hoạt động này được đông đảo cán bộ viên chức Nhà trường hưởng ứng và tạo các điều kiện để các con tham gia. Phát huy tinh thần đó, năm 2023, Công đoàn Trường tiếp tục tổ chức hoạt động hè dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, trí tuệ và văn hóa, tạo điều kiện để các cháu được giao lưu, học tập, sáng tạo và phát triển các kỹ năng, đồng thời nâng cao đời sống tinh thần cho gia đình cán bộ viên chức Nhà trường, góp phần xây dựng cơ quan văn hóa, văn minh”.
hdhe 2
Đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khai mạc hoạt động hè
        Hoạt động hè của con cán bộ, viên chức năm 2023 được tổ chức với 4 hoạt động khác nhau là: Bóng đá, khiêu vũ, sáng tạo khoa học công nghệ và nữ công gia chánh. Nội dung của từng lớp học được xây dựng căn cứ trên đặc điểm tâm sinh lý, độ tuổi, kiến thức các con được trang bị ở trường học, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có chuyên môn sẽ giúp con em cán bộ, viên chức định hướng và phát huy năng khiếu bản thân góp phần phát triển toàn diện các kỹ năng sống.
hdhe 1
hdhe 3
Tiết mục nhảy của các cháu thiếu niên, nhi đồng nhóm lớp khiêu vũ

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây