TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ sáu - 03/03/2023 10:47
  •  

Nữ công khoa Công nghệ thông tin hướng tới Quốc tế 8/3

Một khúc giao mùa tháng 3 nữa lại về, tháng 3 với những âm vang của sắc xuân tràn ngập trên mỗi nẻo đường, dòng sông, đồng cỏ…là khi con người cảm nhận được không khí ấm áp rạng rỡ của đất trời. Cũng là thời điểm chúng ta hướng tới kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 – 08/3/2023), ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Hòa chung với không khí hướng tới ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Trường Đại học Sao Đỏ nói chung và khoa Công nghệ thông tin nói riêng chuẩn bị tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như viết bài phát thanh tuyên truyền, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ… Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của Ban Nữ công ngành Công thương, Công đoàn trường Đại học Sao Đỏ, Ban nữ công khoa Công nghệ thông tin cũng triển khai tham gia cuộc thi “Bàn tay khéo léo” đến các nữ cán bộ viên chức và nữ sinh viên của Khoa.

Cuộc thi với chủ đề “XANH NHÀ – ĐẸP TRƯỜNG” nhằm tôn vinh sự sáng tạo, khéo léo của nữ cán bộ viên chức và nữ sinh trường Đại học Sao Đỏ. Đồng thời, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, sử dụng các vật liệu tái chế, làm đẹp trường, đẹp nhà. Các sản phẩm tham gia dự thi được sáng tạo từ vật liệu tái chế tạo thành các sản phẩm hữu ích, có giá trị sử dụng, trang trí làm đẹp ở gia đình, trường học.

Sau một thời gian nghiên cứu, lựa chọn các đồng chí nữ cán bộ viên chức và nữ sinh viên khoa Công nghệ thông tin đã thông nhất chọn ra 3 sản phẩm để dự thi là: Thời gian và tri thức, chìa khoá tương lai, ánh sáng công nghệ. Hiện các nhóm đang tiến hành xây dựng và hoàn thiện sản phẩm.

Một số hình ảnh các cô và các em nữ sinh trong quá trình hoàn thiện sản phẩm
8 3 2
8 3 1
   
8 3 4
8 3 3

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây