TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ hai - 28/08/2023 11:58
  •  

Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Trường Đại học Khoa học công nghệ Minh Tân (Đài Loan – Trung Quốc)

Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Trường Đại học Khoa học công nghệ Minh Tân (Đài Loan – Trung Quốc)

Sáng ngày 28/8/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi tiếp và làm việc với Trường Đại học Khoa học công nghệ Minh Tân (Đài Loan – Trung Quốc) nhằm mở ra cơ hội về liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên Nhà trường.
        Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Khoa học công nghệ Minh Tân (Đài Loan – Trung Quốc) có TS. Liêu Tiến Đức – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học khoa học công nghệ Minh Tân; Bà Nguyễn Thị Hoài Tâm – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần công nghệ cao Vĩnh Phúc. Về phía Nhà trường có NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng; Trưởng các phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Quản lý Đào tạo; Trưởng các khoa: Điện; Công nghệ thông tin; Ô tô; Cơ khí; Du lịch và Ngoại ngữ; May và Thời trang.
        Tại buổi làm việc, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ. Hiện nay nhà trường đang đào tạo 12 ngành, quy mô đào tạo ổn định và giữ vững. Sinh viên nhà trường được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm giúp cho chất lượng ngày càng được nâng cao. Đặc biệt luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy nhà trường mong muốn hợp tác với công ty trong một số lĩnh vực như: Đào tạo tiếng Trung, thực tập trải nghiệm tại Đài Loan, xúc tiến việc làm cho sinh viên...
2023 2808 1
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ
        Thay mặt Trường Đại học khoa học và công nghệ Minh Tân, TS. Liêu Tiến Đức – Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu về Trường: Trường Đại học Khoa học công nghệ Minh Tân được thành lập vào năm 1965, nằm tại thành phố Tân Trúc (Hsinchu), phía bắc Đài Loan, trường được đánh giá là một trong những trường uy tín bậc nhất tại Đài Loan không chỉ về các ngành kĩ thuật mà còn cả những ngành về xã hội như khoa học xã hội, nhân văn hay quản lí. Trường có vị trí gần 2 khu công nghiệp lớn của Đài Loan nên thực tập sinh ở đây có cơ hội được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có điều kiện trau dồi kiến thức tại nhiều công ty nổi tiếng tại thị trường rộng lớn. Ông nhấn mạnh, trường mong muốn hợp tác tìm kiếm, đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực của Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên thực tập trải nghiệm, kỹ thuật viên và thực tập sinh.
2023 2808 2
TS. Liêu Tiến Đức – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học khoa học và công nghệ Minh Tân đã giới thiệu về Trường
        Tại buổi làm việc, hai bên cùng nhau trao đổi về các chương trình học tiếng Trung, chương trình trải nghiệm thực tập và vấn đề kết nối việc làm giữa sinh viên và vị trí công việc trong các doanh nghiệp tại Đài Loan. Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân thiện, cởi mở, hứa hẹn hai bên sẽ đạt được nhiều thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai.
        Một số hình ảnh sau buổi làm việc Đoàn thăm quan cơ sở vật chất Nhà trường:
2023 2808 4
2023 2808 7
2023 2808 5
2023 2808 6
2023 2808 9
2023 2808 8

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây