TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chủ nhật - 27/08/2023 14:45
  •  

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 10 và Đại học liên thông khóa 11

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 10 và Đại học liên thông khóa 11

Sáng ngày 27/8/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Đại học chính quy khóa 10 và Đại học liên thông khóa 11.
        Tham dự và chủ trì lễ bế giảng có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường; NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Trưởng các đơn vị phòng, khoa; Bí thư Đoàn thanh niên; Chủ tịch Hội sinh viên; Đại diện các doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác với Nhà trường; Giảng viên chủ nhiệm, cố vấn học tập cùng toàn thể các tân cử nhân, kỹ sư của Đại học chính quy khóa 10 (hệ cử nhân) và Đại học liên thông khóa 11.
        Tại lễ bế giảng, TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo tổng kết và nhấn mạnh: Đại học chính quy khóa 10 với tổng số 676 sinh viên (với hai chương trình: chương trình đào tạo trình độ đại học cấp bằng cử nhân và chương trình đào tạo trình độ đại học cấp bằng kỹ sư). Trong suốt quá trình học tập, sinh viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập và rèn luyện để đạt được thành tích cao: đối với đại học chính quy khóa 10 cấp bằng cử nhân, sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc đạt 1,6%; loại giỏi 20,2%; loại khá 64,5%. Đối với đại học liên thông khóa 11 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi 21,7%, loại khá 65,2%. Những kết quả đạt được đã khẳng định sinh viên đã hoàn thành tốt khóa học theo đúng tiến độ và chương trình đào tạo.
2023 2708 1
TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tổng kết Bế giảng
        Cũng tại lễ bế giảng, ThS. Tạ Hồng Phong – Trưởng phòng Quản lý chất lượng đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 124 sinh viên đại học chính quy khóa 10 cấp bằng cử nhân và 85 sinh viên đại học liên thông khóa 11.
2023 2708 2
 ThS. Tạ Hồng Phong – Trưởng phòng Quản lý chất lượng đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên
        Phát biểu tại lễ bế giảng, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành khóa học. Kết quả của quá trình đào tạo trong khóa học đối với mỗi sinh viên là một hành trình, nỗ lực và cố gắng, đối với mỗi gia đình và Nhà trường đây là sự dày công nuôi dưỡng, tận tụy chăm sóc, giáo dục dạy dỗ của bố mẹ và thầy. Sau 4 năm học tập, hôm nay các em đã trở thành những tân cử nhân, tân kỹ sư mang trên mình hành trang tri thức, kỹ năng năng nghề nghiệp, chuyên môn vững vàng, đạo đức nghề nghiệp sẵn sàng bước vào cuộc sống bắt đầu cuộc hành trình mới trên con đường lập thân, lập nghiệp. Hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho quê hương, đất nước. Trường Đại học Sao Đỏ luôn chào đón các em trở lại trường dìu dắt các thế hệ sau và tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn. Đồng thời, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường trao phần thưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư.
2023 2708 3
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng
2023 2708 4
2023 2708 8
2023 2708 5
2023 2708 6
2023 2708 7
2023 2708 9
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư
        Tại buổi lễ, thay mặt cho các sinh viên tốt nghiệp tân cử nhân Dương Lê Nguyệt Hằng – Lớp DK10 – NTQ1 bày tỏ niềm vui, niềm xúc động: “Bốn năm là một khoảng thời gian không dài, nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang đứng ở đâu, mình muốn gì và lựa chọn trường đại học của mình là đúng hay sai. Cũng ngày này của 4 năm về trước, những cô (cậu) học trò còn ngập ngừng trong việc chọn ngành, nghề đào tạo, chọn trường, nhưng quyết định chọn Trường Đại học Sao Đỏ là nơi thực hiện ước mơ và hoài bão của mình là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Ngày hôm nay, trong không khí long trọng của lễ bế giảng, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các thầy giáo, cô giáo, đã tận tâm, tận tụy giảng dạy giáo dục, động viên, khích lệ để chúng em có được nền tảng kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đáp ứng yêu cầu công việc. Ngày mai đây, khi tạm biệt mái trường, chúng em sẽ mang theo hành trang là những tri thức, kỹ năng, những bài giảng đạo đức thấm nhuần nhân văn của các thầy, cô giáo để chinh phục những thử thách mới trên con đường sự nghiệp. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, vận dụng kiến thức thầy, cô đã trao cho để áp dụng vào cuộc sống, xứng đáng là sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ - Ngôi trường có bề dày truyền thống đào tạo. Thay mặt toàn thể sinh viên Đại học khóa 10 và Đại học liên thông khóa 11, em xin gửi tới thầy giáo, cô giáo và Nhà trường lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng phát triển lớn mạnh, là điểm đến đáng tin cậy, tiếp tục tạo dựng con đường thành công cho những thế hệ tương lai của đất nước”. Đồng thời, tân cử nhân Dương Lê Nguyệt Hằng đã tặng hoa và gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giảng dạy, các cán bộ và lãnh đạo Nhà trường
2023 2708 10
2023 2708 11
Tân cử nhân Dương Lê Nguyệt Hằng phát biểu và tặng hoa tri ân thầy giáo, cô giáo Nhà trường
        Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Bước sang một trang mới, với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
        Ngay sau lễ bế giảng, sinh viên tiếp tục có cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với năng lực chuyên môn đã được đào tạo qua tư vấn, tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp lớn, tuyển dụng ở các vị trí việc làm thuộc các ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Cơ khí, Kế toán… tại các doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây