TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ ba - 29/08/2023 09:58
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ - Chào đón tân sinh viên nhập học năm 2023

Ngày 29/9/2023, hòa trong không khí vui tươi cả nước chào mừng ngày Quốc khánh, Trường Đại học Sao Đỏ tưng bừng chào đón tân sinh viên đại học chính quy khóa 14 nhập học.
        Tại khuôn viên trường, ngay từ 7h00 sáng là không khí nhộn nhịp khi các tân sinh viên và phụ huynh đi thăm quan cơ sở vật chất, các trung tâm thực hành – thực nghiệm nơi các em sẽ học tập và sau đó các em sẽ tập trung tại Hội trường đa năng để làm thủ tục nhập học. Sự háo hức, niềm vui khi trở thành sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ hiện rõ trên khuôn mặt mỗi tân sinh viên, từ đây đánh dấu bước tiến quan trọng trên con đường tích lũy hành trang tri thức, lập thân lập nghiệp của các em.
a2
Tân sinh viên làm thủ tục nhập học
        Để phục vụ tốt công tác đón tân sinh viên, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng trong quá trình sinh viên nhập học. Công tác đón tân sinh viên được chia thành các bộ phận: Thu hồ sơ nhập học, cắt chuyển nghĩa vụ quân sự, sắp xếp chỗ ở trong ký túc xá và tư vấn nhà trọ cho tân sinh viên,…Đồng thời, luôn có đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học để quá trình nhập học được thuận lợi.
        Các bậc phụ huynh và sinh viên đến làm thủ tục nhập học đều cảm thấy hài lòng với sự nhiệt tính, thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo của Nhà trường. Điều này để lại ấn tượng sâu sắc đối với tân sinh viên, đây chính là động lực ban đầu giúp các em tin tưởng, phấn khởi và nhanh chóng làm quen với môi trường học tập mới. Sau khi làm thủ tục nhập học, các tân sinh viên sẽ về nghỉ lễ và bước vào Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa theo chương trình của Nhà trường vào ngày 05/9/2023.
        Một số hình ảnh trong đón tân sinh viên nhập học:
a9
a3
a4
a5
a8
a6
a7

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây