TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thứ năm - 29/12/2022 20:11
  •  

Khoa Công nghệ thông tin tổ chức hội thảo bộ môn: Xây dựng đề cương sách lập trình C#

Để đáp ứng với việc cải tiến chương trình học tập và cập nhật kiến thức mới, hiện đại và định hướng bài giảng sát với thực tế, đặc biệt xuất bản tài liệu học tập cho sinh viên trường đai học Sao Đỏ cũng như là tài liệu tham khảo cho sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học khác Ngày 29 tháng 12 năm. 2022, bộ môn Công nghệ thông tin – khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức buổi hội thảo, trao đổi với nội dung: Xây dựng đề cương sách lập trình C#.
Khoa Công nghệ thông tin tổ chức hội thảo bộ môn: Xây dựng đề cương sách lập trình C#

Buổi hội thảo có sự tham dự của thầy Phạm Văn Kiên- Phó trưởng khoa phụ trách, Thầy Nguyễn Phúc Hậu – phó trưởng khoa Công nghệ thông tin, thầy Nguyễn Tiến Phúc – Trưởng Bộ môn Công nghệ thông tin cùng các thầy cô đang giảng dạy tại bộ môn Công nghệ thông tin.

Lập trình C# là môn lập trình được đào tạo trong chương trình chuyên ngành Công nghệ thông tin. Đã có rất nhiều tài liệu của nhiều tác giả đã xuất bản. Theo định hướng của Thầy Phạm Văn Kiên - Phó trưởng khoa phụ trách tài liệu do nhóm tác giả: Cô Phạm Thị Hường, Cô Hoàng Thị An, thầy Vũ Bảo Tạo sẽ viết theo hướng ứng dụng và có các ví dụ cụ thể rõ ràng ở từng phần và tổng quan xuyên suốt nội dung.
Sau khi nhóm tác giả trình bày nội dung, các thầy cô trong khoa đã đóng góp ý kiến cho từng mục, từng chương.
Qua buổi hội thảo này, vừa là đợt trao đổi kiến thức chuyên môn vừa nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên trong khoa góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của khoa.
Một số hình ảnh của Hội thảo:
12 ht2
 
12 ht1
 
12 ht
 

Tác giả bài viết: ĐTN-CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây